REVIEW sáp Aurane Cool Stylish Clay – Ông hoàng phân khúc giá rẻ

Không biết các bạn có giống Trà không, thời gian gần đây mình thường xuyên bắt gặp các bạn Tik Toker đang quảng cáo rầm rộ cho một thương hiệu sáp vuốt tóc. Và từ lời của các bạn ý, Trà nghe được rất nhiều từ ngữ như “ông hoàng giá rẻ”, “bá chủ phân khúc”, “bán rẻ như cho” hay copy 100% của “Volcanic Clay”,…

Liệu sáp Aurane Cool Stylish Clay có tốt như lời đồn?
Liệu sáp Aurane Cool Stylish Clay có tốt như lời đồn?

Vâng, cái tên đang được nhắc đến chính là sáp Aurane Cool Stylish Clay. Liệu nó có thực sự đỉnh giống như lời đồn? Hãy để Trà “vạch trần” bộ mặt thật sự của sản phẩm được người người nhà nhà ca tụng này.

1. Nguồn gốc và thiết kế của sáp Aurane

Theo Trà tìm hiểu, Aurane có xuất xứ từ đất nước Pháp lãng mạn, nghe thôi chúng ta cũng đã hình dung ra được các anh chàng lịch lãm, cuốn hút.

Thay vì đóng hộp, sản phẩm được bọc một lớp nilon bên ngoài cùng tem chống hàng giả
Thay vì đóng hộp, sản phẩm được bọc một lớp nilon bên ngoài cùng tem chống hàng giả

Sản phẩm sẽ không có hộp bìa cứng đóng bên ngoài. Thay vào đó, Aurane Cool Stylish Clay được bọc một lớp giấy bóng ôm sát lọ sáp bằng nhựa ở bên trong. Ngôn ngữ thiết kế hộp này khá phổ thông, xuất hiện trên nhiều thương hiệu sáp vuốt tóc nổi tiếng như Blumaan hay đặc biệt là Volcanic Clay.

Một lọ sáp mang hơi hướng thiết kế giống huyền thoại Volcanic Clay
Một lọ sáp mang hơi hướng thiết kế giống huyền thoại Volcanic Clay

Qua lớp label dán trên hộp, bạn sẽ thấy ngay một số thông tin về dung tích (80ml) hay thành phần chi tiết. Nhìn chung, thiết kế của sáp Aurane theo Trà thấy là khá đại trà, không xấu nhưng cũng không có gì đặc sắc và bắt mắt.

Đánh giá thiết kế: 3/5

2. Mùi hương và chất sáp của Aurane Cool Stylish Clay

2.1. Mùi hương

Khi mở nắp, bạn sẽ liên tưởng ngay một điều rằng mùi tỏa ra từ Aurane Cool Stylish Clay dường như mang âm hưởng của Volcanic Clay. Vẫn là tông mùi hương trái cây nhẹ nhàng ấy, nói đặc biệt thì không hẳn nhưng cũng không nồng gắt gây khó chịu cho người sử dụng.

Đánh giá mùi hương: 3/5

2.2. Chất sáp

Chất sáp Aurane Cool Stylish Clay có màu trắng sữa hơi ngả vàng
Chất sáp Aurane Cool Stylish Clay có màu trắng sữa hơi ngả vàng

Chất sáp của Aurane Cool Stylish Clay là Clay (đất sét) màu trắng sữa hơi ngả vàng. Tuy thuộc họ Clay nhưng Trà cảm thấy việc lấy và đánh tan sản phẩm này lại khá đơn giản, không hề gặp tình trạng vón cục hay bám chặt vào tay.

Đánh giá chất sáp: 4/5

3. Hiệu năng sáp Aurane Cool Stylish Clay có tốt như thiên hạ đồn thổi?

Điều làm lên cơn sốt mang tên sáp Aurane Cool Stylish Clay nằm ở chính hiệu năng “cực kỳ đỉnh”. Vậy một sản phẩm với mức giá “rẻ như cho” quanh quẩn 100k sẽ làm được những gì?

Sản phẩm trên chất tóc dày cứng của Trà trong một lần đi dã ngoại (anh em đừng để ý trang phục của mình đó)
Sản phẩm trên chất tóc dày cứng của Trà trong một lần đi dã ngoại (anh em đừng để ý trang phục của mình đó)

3.1. Khả năng apply

Vẫn là cái cảm giác apply hơi nặng, hơi rít đặc trưng của các lọ sáp gốc clay. Đương nhiên, bạn cũng sẽ không phải quá vất vả trong quá trình vuốt sáp Aurane lên tóc. Mọi thao tác đều vô cùng dễ dàng, mượt mà nếu như bạn đã đánh tan hoàn toàn sáp ra lòng bàn tay trước đó.

Đánh giá trải nghiệm apply: 4/5.

3.2. Độ bóng

Theo mô tả thì sản phẩm có độ bóng tự nhiên giống như chúng ta không sử dụng sáp vuốt tóc vậy. Quả thực, Trà cũng nhận ra được điều đó khi trải nghiệm Aurane. Những anh chàng không ưa chải chuốt, bóng lộn hay mơ ước có một mái tóc sạch sẽ chắc sẽ thích con hàng này lắm đây

Độ bóng: 0/5.

3.2. Độ giữ nếp

Đây có lẽ là “điểm ăn tiền” hàng đầu của sáp Aurane Cool Stylish Clay. Hiệu năng ở phiên bản mới nhất khiến người dùng nghĩ ngay đến Volcanic Clay.

Sẽ là khập khiễng nếu ta đặt lên bàn cân 1 sản phẩm 100k để so sánh với một huyền thoại gấp 3 lần giá. Tuy nhiên nó vẫn mang đến khả năng xử lý tóc vào nếp tuyệt vời. Tóc dù cho có cứng chỉa vẫn phải ngoan ngoãn vào nếp theo ý muốn.

Thời gian giữ form của sáp “ông hoàng giá rẻ” này rơi vào khoảng từ 8 – 10 tiếng, một thông số phải nó là cực kỳ ấn tượng. Thông số này có được chính là nhờ các thành phần hút dầu đặc biệt có trong sản phẩm. Nhờ đó, mái tóc của chúng ta luôn luôn được sạch sẽ, tự nhiên, không hề gây cảm giác bết.

Độ hold và thời gian giữ nếp: 4,5/5

3.3. Độ phồng

Cũng giống như rất nhiều sản phẩm gốc clay khác, Aurane sở hữu cho mình một độ phồng khá cao. Điều này tỏ ra vô cùng thích hợp cho các kiểu tóc vuốt ngược hay vuốt dựng như Short Quiff hay Pompadour.

Độ phồng: 4/5

3.4. Texture

Texture của con sáp này theo trải nghiệm thực tế của Trà thì ở mức trung bình khá. Nó giúp chủ nhân có một vẻ ngoài tự nhiên, gọn gàng nhất có thể thay vì những hiệu đan xen dày đặc mà bậc tiền bối Volcanic Clay từng tự hào.

Đánh giá texture: 4/5

3.5. Khả năng gội rửa

Lúc đầu Trà nghĩ rằng một sản phẩm Clay giống như sáp Aurane Cool Stylish Clay giữ nếp trâu như vậy thì gội rửa sẽ khó lắm đây. 

Nhưng thực tế thì Trà đã HOÀN TOÀN SAI?

Bạn có thể thổi bay sản phẩm hoàn toàn chỉ sau một lần sử dụng dầu gội. Rất đáng khen cho một thương hiệu mới nổi đến từ đất nước hình lục lăng.

Đánh giá khả năng gội rửa: 4,5/5

4. Lời kết

Tựu chung lại, với mức giá chỉ quanh quẩn 100k thì nói thật là bạn có thể nhắm mắt mua cũng được.

Tựu chung lại, đây là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm
Tựu chung lại, đây là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm

Đừng đem sáp Aurane Cool Stylish Clay ra để so sánh với các sản phẩm phân khúc cao hơn nhiều như Volcanic Clay hay Blumaan. Đơn giản bởi tất cả mọi thứ từ hiệu năng cho đến trải nghiệm đã quá xứng đáng nếu không muốn nói là một “món hời” cho anh em nam giới.

Nếu là người mới bắt đầu, cần tìm một con sáp giá rẻ, sử dụng đơn giản mọi lúc mọi nơi thì đây chính là sự lựa chọn đầu tiên bạn cần nghĩ tới. Và ngôi vương “ông hoàng sáp giá rẻ” Trà nghĩ là hoàn toàn xứng đáng được trao cho Aurane Cool Stylish Clay.

Tham khảo sản phẩm Aurane Cool Stylish (giảm giá 41% và đã bán 8.100 đơn). Khuyến mãi giới hạn trong 2 tuần.

AURANE CHÍNH HÃNG

Xin chào và hẹn gặp lại trên Phú Trà Blog.

Phú Trà

Xin chào. Mình là Trà, người đứng sau những bài viết trên Phú Trà Blog. Là người đam mê về tóc nam, mình rất mong có thể chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích đến bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ trên Phú Trà Blog.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *