Tóc nam 2 mái 7/3 có nên uốn nhẹ nhàng không CỰC HOT?

 Hi các bạn đã quay trở lại với Phú Trà Blog.

Mình biết những bạn đang đọc bài viết này đều đang quan tâm về việc uốn tóc cho nam. Vậy không để các bạn chờ lâu nữa, chúng ta hãy đến ngay với những chia sẻ của mình về tóc nam 2 mái 7/3 có nên uốn nhẹ nhàng không?

1. Uốn tóc là gì?

Khái niệm uốn tóc?

Tóc 2 mái 7/3 được uốn

 Uốn tóc là dùng những tác nhân vật lý, hóa học để làm cong sợi tóc khi tóc ban đầu đang thẳng. Ta có thể uốn tạo hình mái tóc theo ý thích của bản thân.

  Để uốn cong sợi tóc chúng ta phải có lô cuốn. Nhưng nếu chỉ sử dụng lô cuốn, chỉ sau một thời gian rất ngắn, nếp cuốn của chúng ta sẽ bị mất đi. Vì thế nên để tăng thời gian giữ nếp uốn của tóc, người ta sử dụng lô cuốn tóc kết hợp với hóa chất để uốn. Hóa chất dùng để uốn là một dạng hóa chất phá vỡ, làm thay đổi cấu trúc ban đầu của sợi tóc. Từ đó giúp tăng thời gian giữ nếp uốn lên đến 3 – 5 tháng tùy theo mỗi chất tóc và cách chăm sóc của mỗi người.

Phân loại uốn tóc

Các phương pháp uốn tóc

  Uốn tóc cho nam và cho nữ về bản chất đều giống nhau và gồm 2 phương pháp chính: Uốn lạnh và Uốn nóng.

 Uốn nóng là gì? Sau khi sự dụng hóa chất uốn và cuốn lô, bạn sẽ được sử dụng máy hoặc mũ kích nhiệt. Loại máy này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu của hóa chất uốn vào tóc. Chính vì vậy giảm được thời gian uốn tóc (15 – 20 phút). Tuy nhiên, khi sử dụng uốn nóng sẽ có nhược điểm là tóc có nguy cơ bị  hư tổn do phải chịu nhiệt độ cao.

 Còn với uốn lạnh, sau bước cuốn lô và sử dụng hóa chất, bạn sẽ phải chờ đợi cho hóa chất tự khô. Ưu điểm của uốn lạnh lại khắc phục được yếu điểm của uốn nóng. Nhưng thời gian đợi để xong một lần uốn lạnh sẽ không nhanh đâu nhé (30 – 50 phút).

2. Có nên uốn nhẹ nhàng tóc nam không?

Có nên uốn tóc không?

 Uốn tóc ngày nay đã trở thành một điều hết sức phổ biến đối với giới trẻ Việt. Nó sẽ làm tăng sự tinh tế, nổi bật trên khuôn mặt. Uốn tóc nhẹ nhàng giúp các chàng tạo được phong cách của riêng mình.

 Đặc biệt với kiểu tóc 2 mái 7/3 thì việc uốn tóc là việc cực kỳ cần thiết. Bạn có thể nhìn vào các sao Hàn là sẽ biết ngay.

 Các bạn có thể sợ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ có nhiều rủi ro. Bạn cũng sợ rằng tạo kiểu tóc sẽ mất nhiều thời gian. Vậy tại sao bạn lại không thử uốn tóc nhỉ? Sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian đấy.

3. Những lưu ý khi uốn tóc

Uốn tóc mang lại nhiều lợi ích như vậy nhưng cũng có một số lưu ý. Bạn đã biết những lưu ý này chưa?

3.1 Lưu ý trước khi uốn tóc 2 mái

Chọn được kiểu tóc phù hợp với bản thân

Lee Jong Suk với mái tóc uốn

 Điều này thực sự quan trọng. Dù kiểu tóc trên hình có đẹp như thế nào hay chăng nữa mà nó không phù hợp với bạn thì khi uốn xong cũng sẽ không phù hợp được đâu.

 Kiểu tóc 2 mái nam 7/3 cần đủ độ dài 2 bên để có thể uốn được. Bạn hãy lên mạng tìm những bức ảnh mà mẫu có khuôn mặt, chất tóc và độ dài tóc gần tương tự như bạn. Chuẩn bị trước là việc cần thiết đấy nhé.

Lựa chọn người thợ làm tóc và barber tốt

Lựa chọn Stylist tay nghề cao

 Bước này cũng hết sức quan trọng. Chọn một người stylist có tay nghề cao sẽ tư vấn được cho bạn tốt hơn. Đổng thời sẽ giúp bạn có kiểu tóc đẹp hơn. Hãy đưa những bức ảnh mà bạn đã chuẩn bị cho stylist xem và họ sẽ biết phải làm gì với mái tóc của bạn.

Lựa chọn Salon uy tín

 Vậy tại sao cần phải chọn một Salon uy tín? Một salon uy tín và lớn sẽ luôn sử dụng những loại hóa chất tốt. Không thể phủ nhận việc tóc chúng ta sẽ bị khô sơ đi khi uốn tóc. Nhưng nếu có được loại thuốc uốn tốt thì chúng ta cũng sẽ cảm thấy an toàn và hạn chế được phần nào sự hư tổn của mái tóc.

 Vì vậy, hãy đừng ham rẻ không bạn sẽ phải trả một cái giá đắt gấp nhiều lần đấy.

3.2 Lưu ý sau khi uốn tóc 2 mái

Không được gội đầu trong 2-3 ngày đầu

Không gội đầu ngay sau khi uốn

 Khi mới uốn tóc xong, thuốc uốn sẽ vẫn tiếp tục thẩm thấu và cố định sợi tóc. Vì vậy hãy đừng vội gội đầu, Hãy cứ chờ 2-3 ngày sau khi uốn tóc rồi mới gội đầu. Nếu không mái tóc của bạn sẽ rất nhanh lại bị duỗi ra đấy nhé

Sử dụng Prestyling khi sấy tóc

Sản phẩm Prestyling rất tốt hiện nay

 Sau khi gội đầu thì bạn phải sấy tóc. Nhưng vốn dĩ mái tóc của chúng ta đã chịu ít nhiều tổn thất bởi hóa chất. Chính vì vậy, hãy sử dụng các sản phẩm Prestyling để giúp bảo vệ tóc trước nhiệt độ của máy sấy nhé.

 Có một lưu ý nữa là chúng ta cũng không nên sấy tóc ở nhiệt độ quá cao. Sấy tóc ở nhiệt độ quá cao sẽ làm tóc bị khô xơ và hư tổn.

Sử dụng dầu xả thường xuyên

 Dầu xả là một thứ rất quan trọng không chỉ với các chị em mà còn cả với đấng mày râu. Đặc biệt khi uốn tóc xong hãy cố gắng sử dụng dầu xả một cách thường xuyên để bổ sung lại dưỡng chất cho tóc, giúp tóc chúng ta nhanh chóng phục hồi.

Dầu xả chuyên dụng cho tóc uốn nhuộm

 Mật độ sử dụng dầu xả thì khoảng 3-4 lần/ tuần. Với dầu gội thì chỉ khoảng 2-3 ngày chúng ta hãy sử dụng một lần thôi nhé.

 Bạn cũng có thể mua cho bản thân những loại dầu gội hoặc dầu xả chuyên dụng để giúp bảo vệ tóc uốn hoặc nhuộm không bị thẳng ra hoặc mất màu. Mức giá của những sản phẩm này cũng không quá cao đâu. Mình sẽ để link để bạn có thể tìm hiểu.

 Link dầu gội và dầu xả: https://shorten.asia/TQTHayAB

Sử dụng những loại sáp vuốt tóc phù hợp

Lựa chọn sáp vuốt tóc phù hợp

 Với những mái tóc đã uốn thì bạn hãy tìm những loại sáp vuốt tóc bổ sung dưỡng chất. Xem ngay bài viết Top 3 sáp vuốt tóc giá rẻ ngon nhất.

 Hi vọng qua bài viết ngày hôm nay của mình thì bạn đã có những cái nhìn chi tiết nhất về việc uốn tóc cho nam. Bạn hãy đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân của mình.

Nếu thấy bài viết của mình hay hãy để lại comment cho mình được biết. Và các bạn hãy thường xuyên ghé thăm Phú Trà Blog. Com để cập nhật những bài viết hay nha.

Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau!

Kết bạn fb với mình nè: https://www.facebook.com/ChiShiKa99

Phú Trà

Xin chào. Mình là Trà, người đứng sau những bài viết trên Phú Trà Blog. Là người đam mê về tóc nam, mình rất mong có thể chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích đến bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ trên Phú Trà Blog.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *