TOP 5 kiểu tóc nam cho mặt dài CỰC ĐẸP bạn nên tìm hiểu

 Những kiểu tóc nam cho mặt dài đẹp nhất là gì bạn đã biết chưa? Sự phát triển nhanh chóng mặt của xã hội cũng kéo theo xu thế làm đẹp của đấng mày râu ngày càng tăng cao.

 Việc chọn cho mình kiểu tóc làm sao để tôn lên ưu điểm của khuôn mặt dài cũng không hề dễ dàng. Vậy hãy để Trà giúp bạn tìm hiểu đâu sẽ là lựa chọn cho bạn nhé.

1. Như thế nào là mặt dài?

Khuôn mặt dài là gì?

 Đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu khái niệm về mặt dài. Người mặt dài là người có khuôn mặt kiểu hình chữ nhật đứng. Kiểu dáng sẽ giống với khuôn mặt vuông nhưng có thêm phần đường nét xương gò má cao, trán cao và đường quai hàm hẹp.

 Người sở hữu gương mặt dài sẽ toát lên vẻ lãng tử, phong trần. Vậy nên hãy chọn cho mình kiểu tóc phù hợp để làm toát lên những điểm mạnh của khuôn mặt dài.

2. Kiểu tóc nam Undercut cho mặt dài

 Đầu tiên chúng ta hãy nói về những kiểu tóc Undercut phù hợp cho những bạn nam mặt dài.

 Dành cho bạn nào chưa biết thì Undercut thực chất chỉ là tên gọi chung của những kiểu tóc được vuốt lại phía sau. Dựa vào những chi tiết của khuôn mặt dài mình sẽ đưa ra 3 kiểu tóc sau đây.

2.1 Kiểu tóc Quiff

Quiff là gì?

David Beckham với kiểu tóc Quiff

 Hãy nó về kiểu tóc Quiff đầu tiên. Một kiểu tóc Undercut huyền thoại, đơn giản và rất dễ tạo kiểu. Nhiều Blog tóc nam khác nói rằng Pompadour phù hợp với mặt dài, nhưng mình thì không nghĩ vậy.

 Pompadour là một kiểu tóc có độ phồng cao nên khi kết hợp với mặt dài sẽ làm tăng thêm độ dài cho khuôn mặt dẫn đến mất cân bằng. Thay vào đó, tại sao lại không chọn Quiff nhỉ. Nó có độ phồng vừa phải lại rất dễ tạo kiểu với phần tóc mái có độ dài vừa phải và được vuốt ra phía sau.

Kiểu tóc nam Short Quiff

 Bạn cũng có thể biến tấu kiểu tóc này để phù hợp hơn với bản thân. Hai bên và sau gáy có thể cắt Fade hoặc không. Hay bạn có thể biến tấu kiểu tóc thành kiểu tóc Short Quiff cực nam thân để giúp bản thân trẻ trung lại.

Ai sẽ hợp với Quiff?

 Về môi trường và lứa tuổi thì bạn hãy yên tâm khi Quiff sẽ phù hợp với hầu hết mọi người. Bạn là một người đi làm hay là một cậu sinh viên khi để Quiff sẽ mang lại vẻ ngoài gọn gàng, lịch sự và cũng rất nam tính.

Kiểu tóc Quiff hợp với ai

 Còn nếu bạn còn đang ở lứa tuổi học sinh thì tin mình đi. Quiff sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút và có phong cách hơn rất nhiều. Các bạn nữ cũng sẽ phải gục ngã trước bạn mà thôi.

2.2 Kiểu tóc Side Part

Side Part- Kiểu tóc kinh điển

 Nhắc đến Side Part là nhắc đến một kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt. Kiểu tóc với phần mái được chia ngôi 3/7 hoặc 2/8 tùy vào sở thích. Chính sự mất cân bằng trong ngôi tóc sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn lên những góc cạnh của khuôn mặt dài.

Vị chủ tịch Yoo Seung Ho với kiểu tóc Side Part

 Theo mình thấy, kiểu tóc này đã xuất hiện từ rất lâu và đã có cải tiến theo từng năm. Bạn hãy yên tâm, nó sẽ không bao giờ lỗi thời được. Nhưng cách tạo kiểu Side Part sẽ cần chút kĩ năng. Bạn có thể xem Cách tạo kiểu tóc nam Side Part ngắn.

Side Part phù hợp với ai?

 Là một kiểu tóc còn dễ tính hơn cả Quiff nên bất cứ ai cũng có thể để ngay cho mình Side Part. Bạn có thể thấy đây là một kiểu tóc gắn liền với những anh chành diễn viên, ca sĩ tại Hàn Quốc, Trung Quốc hay Việt Nam.

Noo Phước Thịnh với kiểu tóc Side Part

 Kiểu tóc này có rất nhiều biến thể. Bạn có thể diện kiểu Side Part vuốt ra phía sau để có được vẻ ngoài gọn gàng, nam tính nhưng cực kỳ sang trọng, lịch sự. Còn nếu bạn thích sự trẻ trung của những cậu học sinh hay những anh chàng xứ Hàn thì hoàn toàn có thể vuốt rủ một hoặc cả hai bên.

Side Part vuốt rủ

 Bạn cũng có thể kết hợp thêm với một vài màu nhuộm để tăng thêm cá tính và thể hiện gu thời trang của mình nhé.

2.3 Kiểu tóc Man Bun

Man Bun là gì?

Kiểu tóc nam Man Bun

 Nhắc đến sự phong trần thì chúng ta không thể không nhắc đến Man Bun. Đây là kiểu tóc dài với phần tóc mái được buộc, búi gọn lại phía sau.

 Nó mang là cho người sở hữu sự lãng tử, phong trần nhưng lại rất mạnh mẽ và cuốn hút.

Đẹp nhưng kén người để

 Đúng vậy, nó rất kén người và môi trường sinh hoạt. Nếu bạn không phải là một người có cá tính mạnh hay làm về nghệ thuật thì không nên để Man Bun. Kiểu tóc này cũng cần khoảng thời gian nuôi và chăm sóc tóc rất kì công nên bạn hãy cân nhắc.

Lưu Diệc Phàm với kiểu tóc Man Bun cuốn hút

 Đó là 3 kiểu tóc biến thể của Undercut phù hợp với bạn có khuôn mặt dài. Điểm chung của những kiểu tóc này là bạn cần phải sử dụng sáp vuốt tóc. Nếu bạn chưa biết đâu là sáp vuốt tóc phù hợp với bản thân thì hãy xem ngay bài viết TOP 3 sáp vuốt tóc giá rẻ ngon nhất nhé.

3. Kiểu tóc nam mái phủ cho mặt dài

 Nếu bạn thích sự thư sinh, thơ mộng hơn thì hãy cùng mình xem tiếp 2 kiểu tóc mái phủ phù hợp với khuôn mặt dài nha.

3.1 Kiểu tóc Layer

Layer- Kiểu tóc huyền thoại

Kiểu tóc nam Layer

 Nhắc đến mái phủ thì phải nói đến Layer đầu tiên. Chắc ai trong số chúng ta cũng đã từng có khoảng thời gian từng để Layer hoặc một dạng biến thể của nó.

 Đây là một kiểu tóc sẽ có phần mái được phủ xuống từ đó sẽ giúp bạn che bớt đi phần trán để khuôn mặt bạn bớt dài hơn. Nghe thôi đã thấy phù hợp với những bạn mặt dài rồi đúng không.

Ai sẽ để được Layer?

Layer sẽ hợp với ai?

 Cũng giống như Side Part thì ai cũng có thể để được Layer. Nhưng nó sẽ phù hợp nhất khi bạn còn đang ở lứa tuổi đi học hay sinh viên. Layer đẹp nhất ở những hiệu ứng tóc xếp chồng nên hãy học cách tạo kiểu tóc này nha.

 Có một lưu ý cho bạn là hiện tại thời tiết đã bước sang mùa hè nên hãy cân nhắc việc chọn kiểu tóc. Layer tuy đẹp nhưng sẽ gây ra sự nóng bức cho bạn. Có lẽ mùa thu hoặc đông sẽ hợp để bạn diện kiểu tóc này hơn.

3.2 Kiểu tóc Two Block

Kiểu tóc nam Two Block

 Cuối cùng sẽ là Two Block. Một kiểu tóc nhìn qua thì giống Layer nhưng khối tóc sẽ được chia nhẹ thành thành 2 phần. Kiểu tóc này mang đậm phong cách của những anh chàng xứ Hàn.

 Và với đặc điểm gần giống Layer như vậy nên ai cũng sẽ để được Two Block. Đặc biệt là các bạn có khuôn mặt dài vì nó sẽ giúp bạn thể hiện được vẻ ngoài lãng tử.

4. Lưu ý cho bạn khi tạo kiểu tóc

 Đa số những kiểu tóc nam bao gồm cả 5 kiểu tóc cho mặt dài ở trên đều cần phải sử dụng đến sáp vuốt tóc. Chúng ta đang sống ở thế kỉ 21 nên việc đàn ông làm đẹp là chuyện hết sức quan trọng.

Phú Trà Blogger

 Sở hữu một vẻ ngoài đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hay công việc. Và để có vẻ ngoài đẹp thì cách nhanh và dễ dàng nhất là hãy cố gắng chăm chút vào mái tóc.

 Sáp vuốt tóc hay sản phẩm tạo kiểu giống như thỏi son của phụ nữ vậy. Nó quan trọng nhưng lại có rất nhiều loại và mẫu mã phù hợp với từng chất tóc và đối tượng khác nhau.

Lựa chọn sáp vuốt tóc phù hợp

 Hãy chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Nếu bạn không biết nên chọn loại nào thì có thể tham khảo bài viết TOP 3 sáp vuốt tóc giá rẻ ngon nhất.

Đó là chia sẻ của mình về những kiểu tóc nam cho mặt dài. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp với bản thân.

Nếu thấy bài viết của mình hay hãy để lại comment cho mình được biết. Và các bạn hãy thường xuyên ghé thăm Phú Trà Blog. Com để cập nhật những bài viết hay nha.

Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau!

Kết bạn fb với mình nè: facebook.com/ChiShiKa99

Phú Trà

Xin chào. Mình là Trà, người đứng sau những bài viết trên Phú Trà Blog. Là người đam mê về tóc nam, mình rất mong có thể chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích đến bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ trên Phú Trà Blog.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *