Kiểu tóc của Park Seo Joon có tên gọi là gì? Liệu bạn đã biết chưa?

Nhắc đến diễn viên nổi tiếng xứ Hàn, chúng ta thường kể ngay những cái tên đình đám như Song Joong Ki, Lee Jong Suk,…. Nhưng chắc chắn sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu bạn bỏ qua chàng trai cool ngầu, bướng bỉnh Park Seo Joon. 

Có rất nhiều bạn nhắn tin hỏi mình kèm theo tấm ảnh kiểu tóc của Park Seo Joon. Điều đó khiến Trà cảm thấy rằng “không lúc này thì lúc nào”. Bản thân phải tức tốc hoàn thiện nội dung khám phá style cực chất của nam thần này thôi. Và hôm nay, bài viết mà các bạn mong chờ chính thức được lên sóng.

Cùng Trà khám phá những kiểu tóc của Park Seo Joon “đẹp không tì vết”
Cùng Trà khám phá những kiểu tóc của Park Seo Joon “đẹp không tì vết”

1. Park Seo Joon là ai?

Anh tên thật là Park Yong Kyu, trai thủ đô Seoul chính gốc sinh vào ngày 16 tháng 12 năm 1988. Là anh cả trong một gia đình có 3 anh em, Park Seo Joon lại lựa chọn con đường nghệ thuật thay vì kinh doanh như bố và em trai. Nhưng đó cũng là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời của nam tài tử này.

Thành công không chỉ bởi khả năng diễn xuất mà còn nhờ vẻ ngoài điển trai
Thành công không chỉ bởi khả năng diễn xuất mà còn nhờ vẻ ngoài điển trai

Diễn xuất cực tốt, ngoại hình điển trai giúp anh chàng gây lên cơn sốt không chỉ trong phạm vi Hàn Quốc mà còn trên toàn châu Á. Chẳng biết từ bao giờ mà các cô nàng, chàng trai Việt ăn ngủ cùng với “Itaewon” hay “Thư ký Kim sao rồi”. 

Nhiều sinh viên Việt Nam còn sẵn sàng bỏ số tiền không nhỏ đăng ký Netflix để trở thành người xem sớm nhất mỗi khi đài truyền hình công chiếu tập phim mới.

Có thể nói rằng thành công của những bộ phim ấy không chỉ nhờ kịch bản mà còn có sự đóng góp quan trọng từ vẻ điển trai của nam thần này. Đặc biệt trong đó, những kiểu tóc Park Seo Joon vẫn luôn là đề tài cực nóng trong giới trẻ.

Anh luôn là thần tượng của biết bao cô nàng, chàng trai
Anh luôn là thần tượng của biết bao cô nàng, chàng trai

Những cô nàng thì chăm chú, si mê. Những chàng trai mỗi lần ra Barber tóc cũng đều mang theo tấm ảnh cùng mong ước có được kiểu tóc của Park Seo Joon giống hệt cho bản thân.

Bạn cũng vậy đúng chứ? Nếu không thì chúng ta đã không có mặt trong bài viết này. Đừng rời mắt, các kiểu tóc của Park Seo Joon đỉnh cao nhất sẽ được Trà chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết.

2. 3 kiểu tóc của Park Seo Joon xứng danh mỹ nam hàng đầu xứ Hàn

Bạn biết được bao nhiêu kiểu tóc của Park Seo Joo?. Thực sự đối với diễn viên xứ Hàn, chúng ta khó lòng nắm bắt hết được tất cả kiểu tóc của họ. Mỗi tuần, mỗi tháng họ lại xuất hiện trong một phong cách tóc tai hoàn toàn mới.

Bởi vậy trong phần tiếp theo của bài viết, Trà đã chắt lọc ra 3 kiểu tóc của Park Seo Joon được cho là đẹp và nổi tiếng bậc nhất trên màn ảnh. Cùng tìm hiểu và xem bản thân bạn phù hợp với haircut nào.

2.1. Kiểu tóc Crop nổi đình nổi đám trong Itaewon Class

Nổi tiếng hơn cả chắc chắn phải là kiểu đầu Crop trong “Tầng lớp Itaewon”. Thật sự khi theo dõi clip xuống tóc của Park Seo Joon trên mạng xã hội, Trà nhau mày không biết nam diễn viên sẽ ra sao với một phong cách vô cùng lạ lẫm như vậy.

Crop - Kiểu tóc của Park Seo Joon gây bão trend trên khắp Châu Á
Crop – Kiểu tóc của Park Seo Joon gây bão trend trên khắp Châu Á

Để rồi thành công ngoài sức mong đợi của bộ phim đã đánh bay tất cả. Cậu trai họ Park cực ngầu, nam tính, mạnh mẽ khi xuất hiện với kiểu tóc Crop ngắn gọn. Thậm chí, kiểu tóc ấy nổi tiếng đến mức ca sĩ, người nổi tiếng Việt Nam thi nhau “bắt trend”.

Một lựa chọn sáng giá cho những bạn thích sự gọn gàng, đơn giản
Một lựa chọn sáng giá cho những bạn thích sự gọn gàng, đơn giản

Nếu bạn đang tìm kiếm một haircut ngắn gọn, mát mẻ, dễ dàng tạo kiểu thì đây đích thị là cái tên đứng đầu trong bảng danh sách ưu tiên ấy.

2.2. Chủ tịch cùng Side Part vuốt rủ

Trái ngược với vẻ lạnh lùng trong Itaewon, vị phó chủ tịch trong “Thư ký Kim sao thế” lại “hút hồn” chị em nhờ vẻ ngoài lịch lãm pha đôi chút chút lãng tử.

Minh tinh sinh năm 88 quá thần thái trong vai chủ tịch
Minh tinh sinh năm 88 quá thần thái trong vai chủ tịch

Để hội tụ được cả 2 yếu tố ấy chỉ có thể là cái tên Side Part vuốt rủ. Side Part thường thì đã quá nổi tiếng bởi vẻ sang trọng trưởng thành rồi. Kết hợp với nghệ thuật vuốt rủ đầy sự lãng tử giúp hình thành lên một Park Seo Joon “cực phẩm”.

Tham khảo thêm: Tạo Kiểu Tóc Nam Side Part Vuốt Rủ CỰC ĐẸP Bạn Phải Biết

2.3. Side Part vuốt tóc lịch lãm, cuốn hút

Kiểu tóc của Park Seo Joon cuối cùng phải nói đến là Side Part. Dù ít phổ biến hơn nhưng đây luôn là lựa chọn không thể bỏ lỡ không chỉ nam thần gốc Seoul mà còn cả với toàn bộ minh tinh xứ Kim Chi.

Kiểu tóc mang đến sự trưởng thành, hiện đại và vô cùng lịch lãm
Kiểu tóc mang đến sự trưởng thành, hiện đại và vô cùng lịch lãm

Điểm đặc biệt nhất của Side Part nằm ở đường ngôi được chia lệch theo tỷ lệ 3/7 hoặc 2/8,… Nhờ yếu tố mất cân bằng đó mà mọi điểm yếu trên khuôn mặt của người đàn ông đều bị lu mờ. Người đối diện sẽ chỉ còn chú ý đến mái tóc sành điệu của bạn mà thôi.

Side Part còn là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt
Side Part còn là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt

Không dừng lại ở đó, Side Part cũng nổi tiếng là một kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt. 20 năm trước cực kỳ nổi mà 20 năm sau vẫn không hề hạ nhiệt. Mùa đông để rất đẹp mà mùa hè thì lại mát mẻ, cá tính. Bạn chắc chắn không thể tìm đâu ra một lựa chọn hoàn hảo đến như vậy.

Tham khảo thêm: Kiểu tóc Side Part là gì? 4 biến thể cơ bản bạn nhất định phải biết

3. Lời kết

Chúng ta vừa cùng nhau khám phá 3 kiểu tóc của Park Seo Joon đẹp và nổi tiếng nhất trên toàn châu Á. Bạn đánh giá đâu là lựa chọn sáng giá nhất dành cho bản thân mình. Đừng quên để lại câu trả lời của mình cho Trà được biết đó.

Ngoài Park Seo Joon, độc giả cũng có thể tìm đọc nhiều nội dung hay khác như kiểu tóc của Sơn Tùng MTP hay kiểu tóc của Jungkook khiến Netizen phát cuồng.

Xin chào và hẹn gặp lại trên Phú Trà Blog.

Phú Trà

Xin chào. Mình là Trà, người đứng sau những bài viết trên Phú Trà Blog. Là người đam mê về tóc nam, mình rất mong có thể chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích đến bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ trên Phú Trà Blog.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *